GIỚI THIỆU

VIETTREKKING CAPITAL

Tầm Nhìn - Sứ Mệnh

Về Chúng Tôi

Với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất trong chuyến đi, Viettrekking luôn luôn lắng nghe mọi ý kiến đóng góp và không ngừng cải tiến dịch vụ để đáp ứng cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất. 

Bên cạnh mong muốn đưa loại hình du lịch trải nghiệm tới nhiều người hơn nữa, Viettrekking nhận thấy trách nhiệm lớn lao của mình trong việc bảo vệ thiên nhiên, môi trường. Cùng với sự lan tỏa tinh thần, những hành động truyền tải thông điệp luôn được Viettrekking thực hiện. Theo đó, một sứ mệnh khác của chúng tôi là chia sẻ nhiều hơn những “giá trị xanh” tới cộng đồng.

GIỚI THIỆU

Nhà Sáng Lập

Thương hiệu Viettrekking được ấp ủ sau hành trình trải nghiệm và chinh phục đỉnh Fansipan của hai nhà sáng lập: Mr. Lê Minh Đức và Mr. Lê Minh Trí.

Ngày 21/12/2013 là dấu mốc đặc biệt đánh dấu sự ra đời và chuyển mình của Công ty cổ phần dịch vụ du lịch Viettrekking sau này. Với tầm nhìn và định hướng xuyên suốt của hai nhà sáng lập, Viettrekking đã phát triển trở thành một doanh nghiệp đa ngành, uy tín và nhận được sự tín nhiệm của Khách hàng. Đồng thời, thương hiệu Viettrekking cũng khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực du lịch trải nghiệm.

LÊ MINH ĐỨC (MR.)

CHỦ TỊCH HỘI ĐỒNG QUẢN TRỊ
TỔNG GIÁM ĐỐC ĐIỀU HÀNH

Anh Lê Minh Đức là người sáng lập Viettrekking, người thuyền trưởng đưa con tàu Viettrekking vượt qua rất nhiều thách thức với từng bước tiến vô cùng vững chắc.

LÊ MINH TRÍ (MR.)

PHÓ CHỦ TỊCH HĐQT
PHÓ TGĐ DỰ ÁN

Là người giữ vai trò chính trong việc hoạch định các chiến lược và chính sách của công ty, đồng thời tạo lập các mối quan hệ đối ngoại, kết nối hợp tác với nhiều đối tác quan trọng.

Hệ Sinh Thái Viettrekking